🔒 Closed Gtm payload for default (no need promo/promo) updated!

Status
Not open for further replies.

Dokkaebi

Honorary Poster
UPDATE....

For Globe: VIBER10 to 8080
For TM: COC5 or TXT10 to 8080

Default APN: http.globe.com.ph


HTTP Injector + Globe Switch / Openvpn + Globe Switch
Available now!

Accept lang ng Accept sa mga New Offers ng
Globe Switch..

Same Payload lang para sa mga nakaglobe
na di kaya magload at namamahalan.. :)


At Goodnews! 3 100mb lang inaccept ko na
Offers ng Globe Switch, pero lumagpas ako
hanggang sa 623mb.. Di ko mascreenshot dahil sa sira ang volume ng tab ko. haha pero totoo. ;)

Bukas ng Hapon idedelete ko na ang Payload ng
Gtm at papalitan ng ibang Payload.
Para iwas katay. wahoooooo!


Spoiler contents are visible only to Established Members.

Pasensya sa mga LEECHERS!
Mahirap na...

Kayo na bahala sa Remote Proxies:
spys.ru/en
gatherproxy.com
proxylist.me

NOTE:
Kapag walang brain?
Walang Power.... :D
 
okey lang na hindi LTE malakas parin naman kahit TM kesa sa globe ka na LTE tas MGC mabagal naman sa peak hours. sa madaling araw lang malakas.
I disagree boss. 1mbps palagi ang download speed ko tsaka streaming sa youtube. Haha. 4g lte capable ang cp ko at 4g lte cover din ang area namin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
PHC- AnonymousPr0

Online now

Members online
909
Guests online
1,684
Total visitors
2,593

Forum statistics

Threads
2,317,842
Posts
29,193,107
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top