🔒 Closed Sa mga di makahanap ng firmware or rom

Status
Not open for further replies.
boss yung cherry flare lite 2 ko po boss.. walang scatter file yung firmware nya.
sir yung file na binigay ko po ata sainyo is need ng recovery ng phone mo yung file na dinownload mo lipat mo sa SDCARD Or Memory Card Then press volume+ then power , after that pag nag popup yung recovery hanapin mo yung apply update then find your files na nilipat mo sa memory mo
 
boss hindi po mag o on pag hindi maka kabit yung charger niya. automatic on po siya boss pag naka kabit yung charger nya. two months napo ito cp ko boss.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 312
    Replies
  • 22K
    Views
  • 181
    Participants
Last reply from:
shastrada

Trending Topics

Online now

Members online
1,176
Guests online
2,734
Total visitors
3,910

Forum statistics

Threads
2,317,269
Posts
29,190,352
Members
1,181,331
Latest member
bentaaccount
Back
Top