🔒 Closed Help :(

Status
Not open for further replies.
Pa help nman sa problema ko gusto ko balik sa dati yung fx pr2 inopenline ko sya kaso naging 3g lang pagsmart ayaw maging lte pero lte ginagamit ko dati :( pero tuwing ginagamit ko globe okay nman lahat tapos ngayon nman ang nangyare tuwing isasaksak ko yung sim ko na smart laging "absent sim" pero pag globe okay nman please help gusto ko gamitin smart kase mabilis sa area namin :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 583
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Infestation

Trending Topics

Online now

Members online
1,153
Guests online
2,702
Total visitors
3,855

Forum statistics

Threads
2,315,785
Posts
29,184,031
Members
1,182,708
Latest member
gabby1196
Back
Top