🔒 Closed Hala ka

Status
Not open for further replies.
Hahahah potek mga WANNA BE nga nman oh wala akong masabi sa kanya sa subrang husay magsalita ng häçk..da best itong WANNA BE ingat kayo.
 
Walang kwenta yan.. Ang tunay na häçker di ngmamagaling..Hindi pinangangalandakan king saan man na häçker sya..
Pa epal lang yan..
 
Pag häçker talaga hindi sya magsasabi ng ganyan baka newbie sa häçking yan meron lng nalaman eh parang tingan makapagsalita. ch3rz
 
Walang professional häçker na ipagkakalat nya kung ano siya.. kung anong kaya nya.. may ethical häçking din at alam ng mga professional häçkers yan..

May tatlo daw klase ng häçkers.. dalawa lang alam ko. Whitehat at blackhat. Yung pangatlo nakalimutan ko.. anyways

Hindi häçker yan.. sa post pa lang nya huli na ang kategorya :cool:
 
pag eto nabasa ni Digong .mas mauuna ka pangkakatayin sa mga proxy!. daming alam eh. itumba nayan. HAHA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 589
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
P4mb1h1r4N4m4nTO

Trending Topics

Online now

Members online
1,085
Guests online
2,098
Total visitors
3,183

Forum statistics

Threads
2,319,551
Posts
29,201,014
Members
1,179,628
Latest member
ggkanorus
Back
Top