❓ Help Kamusta Pi ninyo?

oo nga kahapon ko nacheck 8 petot na lang. Sana malaki laki man lang makubra sa grass nasa 30 pesos pa siya.

Darating pa kaya time niyan na iincrease ang value?
Yan ang di talaga natin sure...crypto kase to eh. Pero if may mag hype nyan haha baka tumaas at mag all time high. Haha sana lang para rekta sale ako haha
 

Similar threads

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 705
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Pumpkin

Online now

Members online
473
Guests online
1,639
Total visitors
2,112

Forum statistics

Threads
2,320,199
Posts
29,204,745
Members
1,180,548
Latest member
Snepaikau
Back
Top