❓ Help Kamusta Pi ninyo?

hirap na yan boss, di mo pa pinalitan nung mga nasa 30+ pa, naka 34k din ako dyan at pinalit ko agad HAHAHAHA
 
locked up pa sa akin nasa 620 pero malabo pa sa tubig kanal na tataas ulit value hahaha yung grass nga bumaba na rin
 
kaya nga, ilan lang nagmaintain ng value nila. ang tagal nga lang ni Pi 6 years din ata. Yung rubi nga meron ako ngayon kaso di ako naiinvite sa KYC
Oo grabe din yung pag hihintay eh. Paldo yung mga naka sell nung 100+ pa siya
 

Similar threads

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 706
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Pumpkin

Online now

Members online
1,276
Guests online
3,236
Total visitors
4,512

Forum statistics

Threads
2,320,795
Posts
29,208,035
Members
1,180,217
Latest member
Alexavieryoshp2610
Back
Top