๐Ÿ”’ Closed Guyz may marunong mag root ng s6 dito

Status
Not open for further replies.
Sa google mo isearch pag sa playstore ka hindi accurate mga app dun. make sure kung iDL mo ang kingo root dapat search mo eg: kingo root for lollipop. isama mo pati OS. Dpende kasi yan sa model . IDL mo nadin yung " root checker basic" kapag rooted kana pata maverify mo.
Clear, concise and simple. Yan eh. Ewan na natin ang traditional na pag answer ng mga pinoy na beating around the bush.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 589
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
simplicio_cands

Trending Topics

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,509
Total visitors
3,747

Forum statistics

Threads
2,318,202
Posts
29,194,724
Members
1,180,843
Latest member
Defff
Back
Top