🔒 Closed Ph apple id please

Status
Not open for further replies.

Fr33doM

Honorary Poster
mga idol pa heram naman po ng isang apple id na ph nabago kasi country ng apple id ko di ako makapag download ng ph app please naman oh kahit yung free apps lang wala po akong kukunin may bayad tapos change pass nyo nalang please
 
rent ka ng pc.

search mo "create apple id"

after typing/answering some quetions.

meron ka ng ph apple id
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 778
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
winfe

Trending Topics

Online now

Members online
1,026
Guests online
2,452
Total visitors
3,478

Forum statistics

Threads
2,318,499
Posts
29,196,075
Members
1,180,961
Latest member
shessshhh123
Back
Top