🪄 League of Legends League of legends problem

Status
Not open for further replies.

jimboy1988

Eternal Poster
bakit ganito ang lol ko pag loading palang ang ping nya nasa 50+ lang pero pag ingame na sya umaabot ng 1k hangang 10k ping.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 487
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
jimboy1988

Trending Topics

Online now

Members online
1,394
Guests online
3,695
Total visitors
5,089

Forum statistics

Threads
2,317,565
Posts
29,191,880
Members
1,181,477
Latest member
grgrgrgrgr
Back
Top