Yung perfomance lang ng sb19 yung pre recorded pero naka live stream pa din syaif pre-recorded ung nasa wasabi apk, meron kang onedrive na pwede ma download yung recordings? boss Tomato
Tapos na po by 10PM PHT yan afaik
Delayed Telecast though meron akong Record ng event fullif pre-recorded ung nasa wasabi apk, meron kang onedrive na pwede ma download yung recordings? boss Tomato
Ahhh sige po salamat, akala ko hindi na ako pwede. Good thing I have watched performance of sb19 kanina. Thankyou po uliTapos na po by 10PM PHT yan afaik
Bukas ulit for BINIAhhh sige po salamat, akala ko hindi na ako pwede. Good thing I have watched performance of sb19 kanina. Thankyou po uli
Bukas ulit for BINI

Safe namanSafe naman po siguro manood no gamit ang app nyo ano? Sabi po kase nila mahigpit daw po ang Japan![]()
yanpahingi po ng kopya, if okay lang pa share po ako sa drive ko dyskeniwa@gmail.comDelayed Telecast though meron akong Record ng event full
ito po onedrive kopahingi po ng kopya, if okay lang pa share po ako sa drive ko dyskeniwa@gmail.com

Safe namanyan
sa japan. ang need nila hulihin dyan yung may ari ng application hahahaSafe naman po siguro manood no gamit ang app nyo ano? Sabi po kase nila mahigpit daw po ang Japan![]()
Yes since tomorrow pa 10AM startthank you. bali as of now wala sya sa pagpipilian no? normal ba to na wala sya as of now