❓ Help Carrier Split type Inverter Remote

mendozasebastian26

Eternal Poster
Hello po ask ko lang po kung paano alisin itong cool logo sa remote kapag pinapatay yung AC? Dati kasi wala naman siya.. nag woworry lang kami baka naka sleep mode Lang yung AC namin. naka attach po ying photo salamat



IMG_20260423_201121.webp
 

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 296
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
mendozasebastian26

Trending Topics

Online now

Members online
809
Guests online
2,919
Total visitors
3,728

Forum statistics

Threads
2,317,098
Posts
29,189,488
Members
1,181,261
Latest member
harrypotter33
Back
Top