🔒 Closed Share ko lng

Status
Not open for further replies.

Hazew17

Elite
Hindi ko kayo pinipilit ah
Pero ngaun na crisis minsan need na natin mag load
Ganito yun may bug na yung sim ko
1month and 9gb allocation every month inextend ko n lng sya
Kahit ganun ang promo ko ang hina ng net
Kaya gumamit ako ng HOT VPN capping kaso ang maganda 4mbps ang download kaya sulit parang naka injector ka or postern

Yung bug kayo na magdiskuber baka makatay
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 588
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Crypto

Online now

Members online
455
Guests online
2,312
Total visitors
2,767

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top