👥 Referral Easy $3 pasagot sagot lang survey

Oo nga lods kaso ang tagal bago ko na reach yung minimum payout nila,bihira na lang kase sila magbigay ng survey tapos kadalasan na disqualified pa ako pero sulit din pagtyatyaga kase naka 500 pesos din ako. Kaso lang sabi sa akin mga august 19 ko pa mariricive yung 500 gcash ko,sana legit,sana dumating talaga sa akin...ikaw lods naka payout kana ba sa rakuten? dumating ba talaga sayo yung payout mo?medyo kinakabahan kase ako baka hindi dumating yung akin,ang tagal kase halos isang buwan pa bago ibigay..
ayos lang yan lods worth it naman, legit yan si Rakuten kaya lang PayPal gamit ko pag payout
 

Similar threads

About this Thread

  • 166
    Replies
  • 5K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
Chaeyoung

Online now

Members online
1,235
Guests online
2,413
Total visitors
3,648

Forum statistics

Threads
2,317,211
Posts
29,189,992
Members
1,181,301
Latest member
thorjackan69
Back
Top