pera na yan bossing hahahaha yan gawin mong motivation
swerte naman nito hahahahs, di na ko nakakauha survey this days
daya ampota hahaha, bat kaya binawe?
kaya nga e ok naman un pag survey ko hahahadaya ampota hahaha, bat kaya binawe?
meron yan araw araw hahahahaha
inang yan,bat kaya ganyan no? sayang oras, buti lang marami raming survey nadating haha
kaya nga e hahaha nasobrahan ata sa pag survey kaya binawasan hahainang yan,bat kaya ganyan no? sayang oras, buti lang marami raming survey nadating haha
baka minadali mo boss?hahahakaya nga e hahaha nasobrahan ata sa pag survey kaya binawasan haha
pagsabayin mo lods, kung wala ng survey sa life points dito naman sa grab points, meron dyan gcash lods tsaka PayPal pili ka na langWala pa ako nyan lods..subukan ko yan..mas maganda ba yan sa lifepoints? Paypal lang ba yan lods kapag nagwiwitdraw?wala bang gcash option jan.
Oo nga lods meron ngang gcash nakita ko na..meron din akong attapoll saka rakuten..naka ilang withdraw na rin ako sa attapoll tapos isang beses sa rakuten na 500 pesos..yung sa ipsos isay ko na survey app pangit eh sobrang bihira lang magbigay ng survey tapos lagi pa akong nadidisqualified doon.pagsabayin mo lods, kung wala ng survey sa life points dito naman sa grab points, meron dyan gcash lods tsaka PayPal pili ka na lang
yang rakuten maganda din bigayan diyan bossOo nga lods meron ngang gcash nakita ko na..meron din akong attapoll saka rakuten..naka ilang withdraw na rin ako sa attapoll tapos isang beses sa rakuten na 500 pesos..yung sa ipsos isay ko na survey app pangit eh sobrang bihira lang magbigay ng survey tapos lagi pa akong nadidisqualified doon.
Oo nga lods kaso ang tagal bago ko na reach yung minimum payout nila,bihira na lang kase sila magbigay ng survey tapos kadalasan na disqualified pa ako pero sulit din pagtyatyaga kase naka 500 pesos din ako. Kaso lang sabi sa akin mga august 19 ko pa mariricive yung 500 gcash ko,sana legit,sana dumating talaga sa akin...ikaw lods naka payout kana ba sa rakuten? dumating ba talaga sayo yung payout mo?medyo kinakabahan kase ako baka hindi dumating yung akin,ang tagal kase halos isang buwan pa bago ibigay..yang rakuten maganda din bigayan diyan boss