S2S Na Disable ang LAN Port

PHC - Myung Myung

Eternal Poster
Mga boss pa help last time na activate ko na ang LAN Port ngayon di naman gumagana 18days lang ako dinaka load. tapos di na ma access ang super admin.
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 311
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Berlin_0000

Trending Topics

Online now

Members online
667
Guests online
1,745
Total visitors
2,412

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top