🔒 Closed Sana yung mga established members marunong din magshare hindi yung selfish.

Status
Not open for further replies.

Jemuelyfc

Enthusiast
Di porket leechers lang kami ay kami na yung spy. Alam ko nagiingat din kayo pero sana yung iba wag paasa kasi hindi naman nagppm. What the hell are you doing nangiingit ka lang kapag ganun.
 
leecher din kami dati.. pero natuto kaming maghintay..ngayon kasi mga leecher.. i nag iisip.. umaasa nalang.. parang obligasyon ng nagshashare na ipm sila..

commonsense.. kaya nga may spoiler eh para sa mga establish.. kung di ka established.. sorry ka nalang.. kasi kung like i share in public yung trick.. wala ng spoiler.. it means for official lang.. gets
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 431
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Trending Topics

Online now

Members online
959
Guests online
1,573
Total visitors
2,532

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top