🔴 DITO Nangungupal kana DITO

P H C _ A N O N Y M O U S

𝙎𝙝𝙖𝙧𝙞𝙣𝙜 𝙞𝙨 𝘾𝙖𝙧𝙞𝙣𝙜
Nagpaload ako kahapon ng Level Up99 9GB at saglit ko lang din nagamit. More on FB at Tiktok lang ako kagabi at ngayon kasi naka Unli Socials pa naman pero nung ma check ko ngayon sa Dito App, halos maubos na 9gb ko. Kaumay ka DITO hahahah
 
ganiyan din sakin kaya napililitan mag VPN e kasi mas nauuna pa maubos all access na data kapag naga tiktok ako or fb e kasama naman sa promo yon, dapat talaga ireklamo yan e garapal
 
lods malakas kumain ng data si tiktok at youtube si dito mas ok kung unlidata na lang kau meron si tnt 30 pesos lang
 
Ganyan din naman kay globo--tingin ko sinasadya nila yan para maubos agad all-access data. Delikads din magvpn kase nasa kanila lahat ng data mo.
 

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 477
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
GG3D

Online now

Members online
1,418
Guests online
3,735
Total visitors
5,153

Forum statistics

Threads
2,317,555
Posts
29,191,835
Members
1,181,470
Latest member
juanitzz09
Back
Top