🌐 G·TM Ilalabas kona :)

Status
Not open for further replies.
bahala kayo dyan wala n nga kayu natutulong pero negative pa kayu sa kabila nlng ako ttmbay mgnda pa
So ayun lang naman hinihintay kong response from you. Hindi pa ko nagreport kasi nag aantay ako ng feedback sa mga napm mo kung meron man. So base dyan sa sinabe mo... Report ko na, tutal nagppansin ka lang. Dun ka na nga lang sa sinasabe mong kabila.
 
So ayun lang naman hinihintay kong response from you. Hindi pa ko nagreport kasi nag aantay ako ng feedback sa mga napm mo kung meron man. So base dyan sa sinabe mo... Report ko na, tutal nagppansin ka lang. Dun ka na nga lang sa sinasabe mong kabila.
alis na hindi ka kailangan dito...
 
So ayun lang naman hinihintay kong response from you. Hindi pa ko nagreport kasi nag aantay ako ng feedback sa mga napm mo kung meron man. So base dyan sa sinabe mo... Report ko na, tutal nagppansin ka lang. Dun ka na nga lang sa sinasabe mong kabila.
Tama, bukas na bukas ang pinto palabas. Hindi ka pinipilit. Marami na nabiktima nyang PM PM na yan, madaming umasa tapos dadagdagan mo pa.
 
Natatabunan mga mahahalagang threads dahil sa mga ganitong posts. :( Sana malinis na ang PHC. Sobrang daming very informational threads ng mga idol ko sa PHC na nagiging hassle hukayin. >.<
 
Meron ba na nbigyan sa mga nagpa pm? Kung wala report na yan. Meron pa pala syng kbila na sinasabi.ibigay m nalang dun d ka namin kaylangan dto. Nagbabala ma nga ang admin eh. Tigas ulo mo kuya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 127
    Replies
  • 4K
    Views
  • 111
    Participants
Last reply from:
lkRiM

Online now

Members online
479
Guests online
1,935
Total visitors
2,414

Forum statistics

Threads
2,319,471
Posts
29,200,542
Members
1,180,498
Latest member
noirrr019
Back
Top