🌐 G·TM Ilalabas kona :)

Status
Not open for further replies.
ayun kaya naman katay agad
O online ka naman ts. Magpm ka na sa mga napili mo tas pafeedbackin mo dito kung working haha. Kanina ka pa online pero wala nagfefeedback dito. Bat pala din namin ilalike to for what reason? Nakahakot ka na ng pansin ng ibang members but until now with regards sa thread topic patay pa din ung usapan. Kahit ilan pang likes yan wala kang mapapala. Just to let you know.
 
O online ka naman ts. Magpm ka na sa mga napili mo tas pafeedbackin mo dito kung working haha. Kanina ka pa online pero wala nagfefeedback dito. Bat pala din namin ilalike to for what reason? Nakahakot ka na ng pansin ng ibang members but until now with regards sa thread topic patay pa din ung usapan. Kahit ilan pang likes yan wala kang mapapala. Just to let you know.
tama sir ang bottom line
O online ka naman ts. Magpm ka na sa mga napili mo tas pafeedbackin mo dito kung working haha. Kanina ka pa online pero wala nagfefeedback dito. Bat pala din namin ilalike to for what reason? Nakahakot ka na ng pansin ng ibang members but until now with regards sa thread topic patay pa din ung usapan. Kahit ilan pang likes yan wala kang mapapala. Just to let you know.
tama..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 127
    Replies
  • 4K
    Views
  • 111
    Participants
Last reply from:
lkRiM

Online now

Members online
504
Guests online
1,810
Total visitors
2,314

Forum statistics

Threads
2,319,474
Posts
29,200,549
Members
1,180,503
Latest member
fake
Back
Top