🌐 G·TM Default mlaks na

Status
Not open for further replies.
Sir. With all due respect. Ang dami mo ng post na tungkol sa default. I know that I'm not in the right position to say this, pero it's really getting annoying specially since hindi ka naman nag sshare at nagpapa like ka lang ng post. May recent post yung admin about sa mga post na puro pa like at PM PM. Better read it. Anyway, salamat sa pag update samin.
 
Sir. With all due respect. Ang dami mo ng post na tungkol sa default. I know that I'm not in the right position to say this, pero it's really getting annoying specially since hindi ka naman nag sshare at nagpapa like ka lang ng post. May recent post yung admin about sa mga post na puro pa like at PM PM. Better read it. Anyway, salamat sa pag update samin.
Tomo!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 52
    Replies
  • 2K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
kenshien09

Trending Topics

Online now

Members online
1,196
Guests online
2,641
Total visitors
3,837

Forum statistics

Threads
2,318,885
Posts
29,197,739
Members
1,180,125
Latest member
haerinneko
Back
Top