❓ Help Mgc sa 4g

Status
Not open for further replies.

War-War

Eternal Poster
mga kuys ako lang ba or marami tayo na hindi maka hanap ng tamang ip sa 4g? well ito ginawa ko switch to 3g muna tapos pag nakuha ko ang ip mag siswitch ako sa auto para 4g kaso di talaga makuha ang ip. Help naman jan or mga tricks if meron
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 600
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
beastmoxs0224

Trending Topics

Online now

Members online
1,140
Guests online
2,707
Total visitors
3,847

Forum statistics

Threads
2,315,776
Posts
29,183,996
Members
1,182,705
Latest member
Gaugi
Back
Top