🔒 Closed Phcorner app

Status
Not open for further replies.

3paulx

Leecher
magandang umaga po sa lahat ng master dto.. paki delete na lang po kung mali po ang section na pag post ko.. kasi po nag Download po ako ng PHcorner app pero ang sinasabi mo pag inoopen ko ung app ito

"This App is Disabled Please contact the community web master to re-enable it.

matagal ko na po ito gusto itanong ngayon ko lang po na isip ulit kasi gusto ko talaga itong app na ito TIA po sa lahat ng sasagot salamat po
 
Walang pang official app ang phc, meron ata dati pero diniscontininued ng admin, meron gawa ng isang member di ko lng alam kung approve na ng admin.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 571
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
3paulx

Trending Topics

Online now

Members online
660
Guests online
2,239
Total visitors
2,899

Forum statistics

Threads
2,320,174
Posts
29,204,652
Members
1,180,493
Latest member
chupapi_
Back
Top