👨‍🏫 Tutorial [PDF]DELETED SOON - Leaked 151K PHP - FULL GUIDE | Pagkaperahan/PALDO (March 2026) HURRY UP!

Status
Not open for further replies.
Ang hirap talaga, pano ba ginagawa niyo? Eh same audio lng naman inuupload ko dina ineedit, from tiktok yung sounds, tas with smp na rin. Nakagreen na siya sa distrokit pero hindi parin nacocontains.
 
Ang hirap talaga, pano ba ginagawa niyo? Eh same audio lng naman inuupload ko dina ineedit, from tiktok yung sounds, tas with smp na rin. Nakagreen na siya sa distrokit pero hindi parin nacocontains.
Days pa ang bibilangin Boss bago ma contains. Mga 3-4 days ata after sa approval
 
Omsim Bossing. So experience ko mga 3 days lang at. Make sure lang talaga walang nakauna hahahaha baka ayon yung rason bakit matagal magkacontains
TikTok method lang ako mga bossing , bale kinompute ko lahat ng gumamit ng music ko sa mga 795K videos para sa dun sa kinita ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 197K
    Views
  • 588
    Participants
Last reply from:
spyke86

Online now

Members online
425
Guests online
1,671
Total visitors
2,096

Forum statistics

Threads
2,320,206
Posts
29,204,764
Members
1,180,565
Latest member
rkbaadshah69
Back
Top