👨‍🏫 Tutorial [PDF]DELETED SOON - Leaked 151K PHP - FULL GUIDE | Pagkaperahan/PALDO (March 2026) HURRY UP!

Status
Not open for further replies.
Pano gumawa ng isa pang acc paps?
Same lang sa pag gawa dati. Kaso hiwalay ko ng device at browser. new card din hahah
Experiment account ko ngaun. No real info, tax/payout info. Pang upload lang ng music, yung earnings ilalagay ko sa split sa kabilang account na may info/pwede mag withdraw.
 
Mabilis ngaun. Kanina wlang 2 hours nag green na yung music ko, bawas na din ContentID. Waiting nlng ako ma post sa mga stores
bago palang account ko paps, gagawa palang data sa mga stores sa artist name ko. hindi ko tanda if aabot ba ng 2 weeks yun. pang 7days na kasi sakin now include ang weekends at holiday
 
bago palang account ko paps, gagawa palang data sa mga stores sa artist name ko. hindi ko tanda if aabot ba ng 2 weeks yun. pang 7days na kasi sakin now include ang weekends at holiday
Ako kanina lang bagong account.
Waiting nalng mag create ng topic channel/artist account sa mga stores yung music ko.
1000095287.webp

Nung around May 6 gumawa ako account, 7 music album + 1 single (3days wlang updates). Nag cancel ako then re-upload nlng ng dalawang music, nung malapit nang mag 24 hours may email at na ban ako bigla for editorial discretion 🤣 sayang 700+
 
Ako kanina lang bagong account.
Waiting nalng mag create ng topic channel/artist account sa mga stores yung music ko.
View attachment 4196987

Nung around May 6 gumawa ako account, 7 music album + 1 single (3days wlang updates). Nag cancel ako then re-upload nlng ng dalawang music, nung malapit nang mag 24 hours may email at na ban ako bigla for editorial discretion 🤣 sayang 700+
oh, parang gusto ko icancel yung upload ah. ahaha. or maybe magupload nalang ako new...paunahan nalang.
 
Ako kanina lang bagong account.
Waiting nalng mag create ng topic channel/artist account sa mga stores yung music ko.
View attachment 4196987

Nung around May 6 gumawa ako account, 7 music album + 1 single (3days wlang updates). Nag cancel ako then re-upload nlng ng dalawang music, nung malapit nang mag 24 hours may email at na ban ako bigla for editorial discretion 🤣 sayang 700+
baka sa spam upload kaya na ban
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 196K
    Views
  • 588
    Participants
Last reply from:
spyke86

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,200
Total visitors
3,370

Forum statistics

Threads
2,316,489
Posts
29,186,931
Members
1,181,975
Latest member
pduc3396
Back
Top