👥 Referral Grab na habang fresh pa , malalaman mo kung fake kasi pagka claim mo try mo agad ibili pay using QRPH.

Joenel13

Leecher
permission to share po admin ,.

wala kang ilalabas na pera free 100 agad oo sign up kalang

first is sign up sa link para ma claim mo agad 100 then

punta ka sa playstore download the uno apps and sign in lang ulit then,

verify lang thru valid ID tapos pagna approved na pwede mo na ibili ung 100 free mo pay using QRPH ganun lang sya kadali , no minimum para maibili mo agad balance mo , not scam kasi wala kang ilalabas na pera , hindi din ito sugal this is one of a kind of bank apps promo


Join Uno and get ₱100 in credits! Use my code M4NN72: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Matagal na to,,at legit yan kasi need mag verify ng mga mainvite bago maclain ung reward .
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 17
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
johnmayers

Online now

Members online
674
Guests online
2,452
Total visitors
3,126

Forum statistics

Threads
2,316,284
Posts
29,185,924
Members
1,182,885
Latest member
angusbeef
Back
Top