🔒 Closed Enjoy it!

Status
Not open for further replies.

MariahCarey

Journeyman
Eto working na working gamit q now, mbilis xa haha:)

Download here:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Ayan na use it while di pa katay,
APN: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Proxy: 203.177.042.214
Port:8080
APN type: default,supl

Reminder po: Til Jan 30 lng po tong ehi q, gawa LNG po AQ uli kaya stay tuned sa mga may gs2 ng readymade na ehi.


Yung ehi po gawa q pero yung APN settings, payload tsaka remote proxy trial n error LNG po q using ideas sa mga threads na nbabasa q d2 kaya credit goes to our PHc Mastersss!!! Thank you.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 2K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
valmartel

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,576
Total visitors
3,758

Forum statistics

Threads
2,317,269
Posts
29,190,352
Members
1,181,331
Latest member
bentaaccount
Back
Top