Xerox & Printing Shop for small business

Chinnyss

Journeyman
Guys wala ko idea sa ganitong negosyo eh, sa mga may alam ano ano ba mga equipment na kailangan namin,kung iisipin kase mukang di naman mhirap mag handle ng ganitong negosyo kadalasn puro papel at pindot pindot lang to sa machine. Kumbaga di masyadong ma trabaho at ma tao, baka meron dito may ganitong negosyo hinge lng ako konti tips sa inyo guy, san mka bile ng mga kelanganin. Salamat po
 
Literal na printer lang kailangan mo saka laptop or pc, yung printer na kunin mo yung 2 in 1 na, yung may scanner para pwede na din pang Photocopy ("Xerox"). Tapos order ka nalang online ng ibaibang size ng bond paper para discounted kesa sa physical shops.
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 702
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Nokubi Nana

Trending Topics

Online now

Members online
1,284
Guests online
3,931
Total visitors
5,215

Forum statistics

Threads
2,318,290
Posts
29,195,115
Members
1,180,871
Latest member
magkanor69
Back
Top