chiljohndor
Fanatic
Meron po ako nabasa sa fb kanina...yung mga spy daw gumagawa ng maraming account para hindi sila mapansin na nag.iispiya na...baka kasi gumawa yun ng mga account dito..ingat2 lng..kumakalat na virus...
apaitan.35.pesos.order