🔒 Closed Pano mg play na ÿôutubê kay opera mini?

Status
Not open for further replies.
TNT kahit naka promo ang hina ng dating ano ba yan?
Globe Katay ang server hindi pa magamit ng maayos ang mgc?
Sun naman Apn mms parang pagong kung umusad?
Smart hindi ko alam kung pano paganahin?
 
TNT kahit naka promo ang hina ng dating ano ba yan?
Globe Katay ang server hindi pa magamit ng maayos ang mgc?
Sun naman Apn mms parang pagong kung umusad?
Smart hindi ko alam kung pano paganahin?
Im glad, mgc works perfectly on my device :p
 
T NT kahit naka promo ang hina ng dating ano ba yan?
Globe Katay ang server hindi pa magamit ng maayos ang mgc?
Sun naman Apn mms parang pagong kung umusad?
Smart hindi ko alam kung pano paganahin?




sa smart 2015 nagana ko ung smartbro sa pshipon100 ngayon ayaw na Visayas Mindanao area lng pde no need load lng OK na sa kanila

T NT kahit naka promo ang hina ng dating ano ba yan?
Globe Katay ang server hindi pa magamit ng maayos ang mgc?
Sun naman Apn mms parang pagong kung umusad?
Smart hindi ko alam kung pano paganahin?




sa smart 2015 nagana ko ung smartbro sa pshipon100 ngayon ayaw na Visayas Mindanao area lng pde no need load lng OK na sa kanila

Im glad, mgc works perfectly on my device :p




Working din sakin mgc ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 328
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ioriyagami25

Trending Topics

Online now

Members online
471
Guests online
1,989
Total visitors
2,460

Forum statistics

Threads
2,316,994
Posts
29,189,099
Members
1,182,190
Latest member
wiwiwuwu
Back
Top