🔒 Closed Sd card auto unmount

Status
Not open for further replies.

dyodyo

Honorary Poster
help naman mga kaphc yung 32gb sd card ko kasi pag kinabit ko sa phone nag auto unmount lang sya, pag naman sa pc tru card reader parang naeeject nalang ng kusa. i tried to delete the files din and tried to format it. pero di sya natutuloy maformat kasi naeeject na sya ng kusa. at di din nadedelete ang files. wala na ba tong pag-asa?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 566
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Iridescence

Trending Topics

Online now

Members online
1,249
Guests online
1,964
Total visitors
3,213

Forum statistics

Threads
2,317,953
Posts
29,193,620
Members
1,180,731
Latest member
mastershit23
Back
Top