Bakit may player ka with Cleakey setup ng DTV ?Diba rotating keys ang directv??
gagawan ? hhahaha may web version naman talaga yan from the startBaka gagawan nila ng web version iptv nila di kase nagana l1 pag sa pc browser hahaha
Aahh i see, di kase working ung setup ni tomato dati pag l3 browser so i thought wala sila web version app lang.gagawan ? hhahaha may web version naman talaga yan from the start
chrome l3 is different from l3 from androidAahh i see, di kase working ung setup ni tomato dati pag l3 browser so i thought wala sila web version app lang.