👨‍🏫 Tutorial Royalties Farming 100% FREE WALANG PUHUNAN (Distrokid-Amuse Farmers, Pasok!)

Solid yung pdf na slowburn method. Maganda subukan lods. Need lang investment pero long term kasi, worth the investment kasi di naman aabutin ng $40-50 which is good naman
 
Solid yung pdf na slowburn method. Maganda subukan lods. Need lang investment pero long term kasi, worth the investment kasi di naman aabutin ng $40-50 which is good naman
kahit nga wala kang investments kaya mo mag start dyan e hahaha basta singer/musician ka para di na mag Suno
 
grabe, eto ako nag papakahirap araw araw lumaban ng patas sa labas tapos may malaman ako na ganito pwede gawin. sana noon ko pa nalaman at sinubukan, SALAMAT NG MADAMI PAPI
 
salamat sa pag share lods. boss how about sa ditto? dun ko plan lumipat. sa distrokid kc may bayad per album. try ko rin search yung routenote if libre din ang youtube aoc.
 
Gamitin nyo palagi yung audio recognition ng Too Lost bago mag upload ng release para di magka problema. Madalas kasi may match yung AI generated music sa database nila kahit pa naka subscribe ka sa premium ng suno
 
Gamitin nyo palagi yung audio recognition ng Too Lost bago mag upload ng release para di magka problema. Madalas kasi may match yung AI generated music sa database nila kahit pa naka subscribe ka sa premium ng suno
Tama ito guys, UP dito, free lang ito kaya i-utilize nyo na, at least may preview kayo if may kamukha diba? Iwas issue
 

About this Thread

  • 329
    Replies
  • 22K
    Views
  • 111
    Participants
Last reply from:
gerry_02

Online now

Members online
1,494
Guests online
3,532
Total visitors
5,026

Forum statistics

Threads
2,320,766
Posts
29,207,890
Members
1,180,174
Latest member
kawaiiman69
Back
Top