👨‍🏫 Tutorial Royalties Farming 100% FREE WALANG PUHUNAN (Distrokid-Amuse Farmers, Pasok!)

Lods pano kng matagal kna may yt at subukan ko tong gaein sa yt ko.hindi kaya maban acct ng yt channel ko.o macopyright strike ako kng sa yt ko tlga itry to?
 
Ano na balita dito mga boss? ok c toolost? parang gusto ko mag try pero sariling gawa ko via AI tas edit ko lng per stem sa Adobe Audition para mawala ang bakas ng AI haha, may nabasa ako, di na daw nagpaparegister c Distrokid at Amuse pag ang country ay philippines?
 
mga boss sino d2 nag start ng december or january sa distrokid? may sahod na ba kayo sa spotify? sobrang delayed ata spotify kay distrokid
 
it means, sa tiktok snitch pala may issue kaya need ng docs. pero ngtry din ako ng ai music, need docs pa rin lumalabas kaya ayaw narelease ai song ko dati
Naghigpit na yan sila, dati pure ai sakin walang need docs na ganyan, laganap na rin kasi ai songs kaya nag hihigpit mga music distros kaya ganyan
 

About this Thread

  • 329
    Replies
  • 22K
    Views
  • 111
    Participants
Last reply from:
gerry_02

Online now

Members online
1,428
Guests online
3,485
Total visitors
4,913

Forum statistics

Threads
2,320,781
Posts
29,207,972
Members
1,180,192
Latest member
leomililo
Back
Top