UFC 324: Gaethje vs. Pimblett

musta classmate.. paddy pa naman ako hahaha
Same din. Ayos lang para matuto yung bata ng pagkatalo para mag-improve - ang tibay nya!. Sinabayan niya yung laro ni Justin na may ala-swerteng suntok pag nahihilo na he he, tapos bumagal pa siya ngayon.. Di lang nya araw pa pre. Anybody's ballgame naman yung laban nila. Magiging champion din yan sa UFC.

'Musta din. Ako'y parating nagpapalipas oras na lang at may alaga akong 26 yrs old na baby sa bahay. Kailangan ko libangan para di ma-stress. Nag-troll na lang ako sa mga threads ng AI dito para may magawa he he. Kahit di na Established, OK lang.

Nagbaka-sakali ako kanina sa aking free PPV links kaya nalaman ko na may laban pala sila.
 

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 225
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
xikopxD

Trending Topics

Online now

Members online
480
Guests online
2,191
Total visitors
2,671

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,816
Members
1,180,584
Latest member
samokapowwwd
Back
Top