❓ Help Paasa

Status
Not open for further replies.

tamoks_

Leecher
GRABE NAMAN PO YUNG IBA. Masyado po paasa. Wag niyo na po sabihin na i-PM kayo or i follow/like kung hindi naman din po kayo magshare. Hindi ko naman nilalahat, kaya nga po yung "IBA". Nagpapaload pa kame para lang matignan ang update. Kung ayaw niyo po i share dahil baka makatay or makalat, naiintindihan naman po namen. Pero wag na po kayo magpapaumbliga kung wala naman po kayo bibigay. Kawawa kameng mga leecher.
 
hahaha i feel you... kaso lang marami ding di maasahan dito eh, may mga members din na established pero mga hit and runners, kawawa tayong mga newbs.

#sadlife
#trustissues
 
hahaha i feel you... kaso lang marami ding di maasahan dito eh, may mga members din na established pero mga hit and runners, kawawa tayong mga newbs.

#sadlife
#trustissues


True. Madami din kasi pasikat. Pero mas madami pa rin naman ang ma effort. Kung marunong lang ako gagawa nalang din ako. Kaso wala eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 438
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
tamoks_

Trending Topics

Online now

Members online
915
Guests online
1,524
Total visitors
2,439

Forum statistics

Threads
2,315,439
Posts
29,182,518
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top