🛠️ Tools [FREE] The101 5G v7 Unlock + Developer Mode

Baka pwede po pabulong about yung modify po, subrang hina talaga ng signal dito sa amin (Minglanilla, Cebu) gusto ko po sana ipa modify po kaso nalilito po ako kung san i-tatap ang ipex 'f to sma f', gusto ko po sana makahingi ng idea sa inyo po kung pano yung 4 slot for antenna. Maraming salamat po
buy ka po 4x4 hybrid mimo antenna
sa port po ng antenna gnto po nkita ko n guide na pde nyo po gayahin:

antenna 2&8 - 4g
antenna 7&9 - 5g

(paki correct nlng po ako mga master pra kay bossing n nagtatanong)
 
Ayaw gumana change imei.+cme error code:59. tama naman ung command. try ko na rin ung sa kabilang thread ayaw din.
 

About this Thread

  • 731
    Replies
  • 57K
    Views
  • 200
    Participants
Last reply from:
doooweee

Trending Topics

Online now

Members online
1,094
Guests online
2,221
Total visitors
3,315

Forum statistics

Threads
2,316,659
Posts
29,187,461
Members
1,182,035
Latest member
imnotceejayy
Back
Top