no need brod diretso lng ggwin moneed ba ng sim na my load sa process nito?
no need brod diretso lng ggwin moneed ba ng sim na my load sa process nito?
sa cp sana kaso parang not working pag walang load ayaw gumana ng termuxno need brod diretso lng ggwin mo
Hrap k laptop or desktopsa cp sana kaso parang not working pag walang load ayaw gumana ng termux
working na salamat ts
Okay na lods, may nagbigay na. Hehe. Wala talaga akong mahanap na DA for rain101 yun na lang kulang ko.
Paps di ko madownload, link not found daw[Hidden content]