👨‍🏫 Tutorial LOCK on Google FRP or password android

Status
Not open for further replies.
lodz. alam mo panu i install lodz. drivers ng Vivo. nasa learning Stage padin ako. eh hahha na follow ko naman. yung nasa Youtbe peru wala padin ang Qualcomm

View attachment 4030636
na eenable mo ba paps ung data transfer ng phone mo? para kasi lumabas dyan dapat naka enable ung data transfer ee, pag-isasaksak mo ung phone mo sa computer may mag papop-up dyan kung charging or data transfer
 
na eenable mo ba paps ung data transfer ng phone mo? para kasi lumabas dyan dapat naka enable ung data transfer ee, pag-isasaksak mo ung phone mo sa computer may mag papop-up dyan kung charging or data transfer
kaso lodz. meron kasing. pattern nalimutan tapos pag i hard reset ko. meron pading pattern
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 2K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
-Hexacode

Trending Topics

Online now

Members online
1,144
Guests online
2,470
Total visitors
3,614

Forum statistics

Threads
2,320,812
Posts
29,208,137
Members
1,180,248
Latest member
ricoyansantos
Back
Top