🔒 Closed This is how it should be done (myglobeconnect)

Status
Not open for further replies.
pa PM master :( please bumili ako LTE sim 2hrs ko lng nagamit di man lang natpos downloadin ang Legend of the black Sea sadlayp
 
Boss tnong lang LTE user ako kpg naka LTE ako hnde mkakuha Ip sa MGC tpos nung ngswitch ako sa 3G nkakuha agad? Bgt gnon pati LTE nadamay? :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 657
    Replies
  • 28K
    Views
  • 602
    Participants
Last reply from:
Gawr Gura

Online now

Members online
1,144
Guests online
3,247
Total visitors
4,391

Forum statistics

Threads
2,317,389
Posts
29,191,007
Members
1,181,400
Latest member
naldared24
Back
Top