❓ Help LPB admin Issue

PignaPayat

Established
bka po may nakakaalam kung anung pwede gawin nag starlink kasi ako and naka hex mikrotik narin kaso yung vendo ko hindi ko maaccess yung admin portal ng LPB laging status lang lumalabas. need po kaya ireflash?
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 322
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PignaPayat

Trending Topics

Online now

Members online
384
Guests online
2,544
Total visitors
2,928

Forum statistics

Threads
2,317,775
Posts
29,192,805
Members
1,181,634
Latest member
Sqali5424
Back
Top