🔒 Closed Desktop error

Status
Not open for further replies.

bhiskitz

Established
good morning mga ka phc.. yung monitor nang pc ko kasi bigla nalang nag biblink ok naman lahat nang pakakabit nang vga check kona lahat pero ganon parin.. namamatay matay cya. try konarin mag palit nang monitor ganon parin.. sana may makatulong salamat mga ka phc..
 
reset mo bios, tanggalin mo yun battery for 1 minute then balik mo siya, then linisin mo din yung gold plate contacts ng RAM gamit ng eraser...pero bago gawin mo yan discharged ka muna ng static sa body mo hawak ka lang sa avr or housing ng system unit mo
 
Panong blink ng blink?? yung iilaw tas mamatay bigla, ayaw lumabas yung bios?
mag ilaw monitor boss. pero walang display

reset mo bios, tanggalin mo yun battery for 1 minute then balik mo siya, then linisin mo din yung gold plate contacts ng RAM gamit ng eraser...pero bago gawin mo yan discharged ka muna ng static sa body mo hawak ka lang sa avr or housing ng system unit mo
hetoo po ginawa ko ok na tnx sir!!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 317
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
bhiskitz

Trending Topics

Online now

Members online
1,228
Guests online
1,963
Total visitors
3,191

Forum statistics

Threads
2,317,959
Posts
29,193,649
Members
1,180,732
Latest member
gsjeisja
Back
Top