๐Ÿ”ด DITO Speed Capping 5 MBPS

Rayquaza

๐•พ๐–๐–ž ๐•ณ๐–Ž๐–Œ๐– ๐•ป๐–”๐–รฉ๐–’๐–”๐–“
Elite
Patulong pano mabypass to. Hanep na Dito yan, di ko masulit yung 30 pesos 30gb. Sa speedtest palong palo pero kung magdownload ka 600 kbps

1000209541.webp
Vs
1000209540.webp
 
Na experience ko to last time nong may ventosa ako Tas nag download ako ng stranger things season 5 na ubos yung 20gb ko dahil sa sobra bagal umabot lng ako ng 600kbs to 700kbs Pero Ngayon wala na ako ventosa nag ok naman ang download speed nya ๐Ÿ˜…
 

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 721
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
1neWay

Trending Topics

Online now

Members online
659
Guests online
2,022
Total visitors
2,681

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top