🗡️ Mobile Legends Kaumay mag solo

Kainis mag solo ang hirap mg na ako tapos nasa 46 na lang ako na star like ginagawa mo ang lahat pero ewan ko ba. Tips naman diyan mga boss sa mga batikan diyan para tumaas rank ko picking hero etc.. salamat po
 
Kung gusto mo tumaas yung rank mo, mag trio or 5man ka. Mahirap talaga sa solo kasi unfair yung matchmaking ni moonton.
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 238
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
goddown16

Online now

Members online
1,045
Guests online
2,358
Total visitors
3,403

Forum statistics

Threads
2,320,817
Posts
29,208,192
Members
1,180,272
Latest member
hibmnk
Back
Top