🗼 S·T·S Unli data Update

Kagaya ko boss damay din ako. Noon pa man sabi ko aabusohin to ng piso wifi na yan. Dapat mag pakabit sila ng linya talaga like converge or pldt. Ang masakit pa bina vlog pa lalot yong natuto taga bundok.
kaya nga dapat keep quiet lang.
Hindi yung ivolg pa nila, alam na si trams ay tuso hays
 

Similar threads

About this Thread

  • 90
    Replies
  • 5K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
AGM

Online now

Members online
1,268
Guests online
3,259
Total visitors
4,527

Forum statistics

Threads
2,320,417
Posts
29,206,083
Members
1,179,847
Latest member
Noble556
Back
Top