🗼 S·T·S Unli data Update

Matalino si smart meow kaya nga smart tawag sa kanya 😹,kaya nilagyan ng capping nyan meow?, alam mo kung bakit ? Kasi yung mga owner ng piso wifi gagamitin dyan gagawin negosyo 😹 kaya ginawa ni smart nilagyan ng capping 🤣, inabuso KC ,
Tama ka boss. Agree in naman ako sa ginawa ng smart. Piso Wifi naman talaga ang dahilan kung bakit sila nag data capped.
 
Pero damay din yung mga normal user. Sobrang daya ng 1mbps di makapag yt
Kagaya ko boss damay din ako. Noon pa man sabi ko aabusohin to ng piso wifi na yan. Dapat mag pakabit sila ng linya talaga like converge or pldt. Ang masakit pa bina vlog pa lalot yong natuto taga bundok.
 

Similar threads

About this Thread

  • 90
    Replies
  • 5K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
AGM

Online now

Members online
994
Guests online
2,925
Total visitors
3,919

Forum statistics

Threads
2,320,266
Posts
29,205,146
Members
1,179,672
Latest member
terrovax
Back
Top