May IPTV Drama pala nagaganap dito? | Thread

Sa totoo lang, neutral ako dito kasi support ako sa lahat ng master natin dito na nagcocontribute sa IPTV community, pero di ko alam buong storya kaya curious ako. Ano ba ang mga naging keys ng cg_phcdrama dito? :ROFLMAO:
Ayan idol. Banatan na naman sila. hahaha. Sarap magbasa sa away nila eh. Parang sa Senado lang nagtuturuan/nagyayabangan eh Pare-pareho lang naman ng source nila eh. Haha
 

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
hyunakim1992

Trending Topics

Online now

Members online
1,012
Guests online
2,010
Total visitors
3,022

Forum statistics

Threads
2,319,533
Posts
29,200,924
Members
1,179,609
Latest member
andoy andoy
Back
Top