May IPTV Drama pala nagaganap dito? | Thread

Lomi

Elite
Sobrang tagal ko inactive dito ever since nung hindi ko na tinuloy ang LomiTV, nakikigamit na lang ako sa playlist ng iba. Pero hindi ko ine-expect na ongoing pa rin yung mga channel at MPD drama na nagaganap dito for like more than a year now. Throughout this, wala talaga akong pake or may kinakampihan, kasi support ako sa lahat ng mga master dito sa IPTV community, napakasolid ng lahat. Pero nakakagulat lang na for a year may drama pa din
 
Sa totoo lang, neutral ako dito kasi support ako sa lahat ng master natin dito na nagcocontribute sa IPTV community, pero di ko alam buong storya kaya curious ako. Ano ba ang mga naging keys ng cg_phcdrama dito? :ROFLMAO:
 
Basta end goal dito is ?
Mag upgrade ng security yung source hehe


✅ Converge
Cignal naman sana mag upgrade na rin
 

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
hyunakim1992

Trending Topics

Online now

Members online
990
Guests online
2,120
Total visitors
3,110

Forum statistics

Threads
2,319,521
Posts
29,200,872
Members
1,179,596
Latest member
janeswells23
Back
Top