Centralized Data Server

cdr15

Grasshopper
Hello po,

70% po kasi ng sa office ko, laptop users. Plan ko po kasi mag-build ng server, may 3 ISP po kami.
Recommendable po ba gumamit ng USB to Ethernet Adapter for centralizing data.

Sobrang helpful po for any suggestions and advice.

Thank you.
 
kung walang lan port mostly ng laptop sa office mo OO
at kung gagamit ka ng usb to lan adapter wag generic bilhin mo para iwas sakit ng ulo nag rarandom kasi mac address ng generic unlike sa mga branded as is talga at mabilis masira ung mga generic .
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 309
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
piolopipapz

Online now

Members online
1,214
Guests online
2,190
Total visitors
3,404

Forum statistics

Threads
2,319,079
Posts
29,198,696
Members
1,180,194
Latest member
vanja lin
Back
Top