🔴 DITO Pa answer po sa mga nakatry na neto

Pumpkin

Serenity
Good morning phc fam sino dito yung DITO user? Ask ko lang sana if nag aappear ba ulit yung TODO DATA 30 after 2 days ng registration or one time purchase lang to? At nagpapatong ba yung data if ever di maubos yung 30gb?
1000046998.webp
 
Ang ganda sana ng 2 days na may 30gb. Malaki na rin. Kaso one time lang pala.
hindi lang talaga siya pwede patungan ng ibang promo para ma extend pero kung nasa 120+ petot ang budget mo sa load per week sobrang sulit na yan lalo kung heavy user ka tapos mabilis ang dito sa area niyo. every 2 days nga lang ang pa load. ganyan ni recommend ko sa kapatid ko. pero may mga trusted seller naman dito sa phc kaya maka avail kapag wala sa tindahan sa inyo
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 304
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Default Hero

Online now

Members online
1,140
Guests online
2,707
Total visitors
3,847

Forum statistics

Threads
2,315,776
Posts
29,183,996
Members
1,182,705
Latest member
Gaugi
Back
Top