MINI PROJECTOR Help po sa language

Agent-Orange

Journeyman
Ask ko lang po kung pano ichange language to nabili lang s ukay.baka my idea po kau chineck ko n kc s mga settings wala sya language settings..chinese kasi ung language salamat po
1367.webp
 
gamitan mo ng google cam para ma translate to english yun mga nakikita mong chinese character...para mahanapan mo yun Settings and Language
 
na try ko na sir wala talaga ung language settings...pano kaya sya installan ng apps like yt at chrome
Alam ko since chinese brand yan, and probably dinala directly from china, walang google play store at youtube doon, meron yan sariling play store pero chinese din lahat ng nakasulat, mostly nakikita ko yung ganyang projector sa mga hotels sa China, instead na tv, yan na ang gamit nila, wala talagang youtube yung mga ganyan, bilibili app ang meron.
 
Alam ko since chinese brand yan, and probably dinala directly from china, walang google play store at youtube doon, meron yan sariling play store pero chinese din lahat ng nakasulat, mostly nakikita ko yung ganyang projector sa mga hotels sa China, instead na tv, yan na ang gamit nila, wala talagang youtube yung mga ganyan, bilibili app ang meron.
so hindi sya pde installan ng khit annong apps sir?
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 300
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Nokubi Nana

Trending Topics

Online now

Members online
981
Guests online
2,132
Total visitors
3,113

Forum statistics

Threads
2,319,367
Posts
29,200,174
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top